HoangHaPc
Hệ thống Showroom Trả góp Bảo hành Liên hệ
Hotline
1 Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bảo Hành: 19006100
2 Hotline Hà Nội (Mr. Long): 0969.123.666
3 Hotline Hà Nội (Mr. Nghĩa): 0396.122.999
4 Hotline Hà Nội (Mr. Huy): 0396.138.999
5 Hotline Hà Nội (Mr. Hưng): 0988.163.666
6 Hotline Hà Nội (Mr. Duy): 0396.178.999
7 Hotline Hồ Chí Minh (Mr. Bình): 0968.123.666
8 Hotline Hồ Chí Minh (Mr. Khanh): 0379.260.260

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

tại Hoàng Hà PC

Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Hoàng Hà PC theo thông tin sau để được hỗ trợ:

baohanh@hoanghapc.vn

I. Các bước bảo hành sản phẩm

warranty-policy-pic

1. Liên hệ với Hoàng Hà PC

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Hoàng Hà PC qua hình thức sau:

2. Chuyển sản phẩm tới bảo hành

Quý khách gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến trung tâm bảo hành Hoàng Hà PC:

  • Khu vực phía Nam

    260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày

  • Khu vực phía Bắc

    41 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày

    94E-94F Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày

Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa

3. Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng

II. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm

Những Sản Phẩm

Đủ Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

Những Sản Phẩm

không đủ điều kiện bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Hoàng Hà PC.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

III. Chính sách bảo hành chung

1 Chính sách đổi mới 100%

1.1. Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2 Thời gian xử lý sản phẩm

2.1. Lỗi do nhà sản xuất

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Hoàng Hà PC tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành

  • Phát hiện ra lỗi:

    Hoàng Hà PC tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

  • Chưa phát hiện ra lỗi:

    Hoàng Hà PC có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết). Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Hoàng Hà PC xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.

2.2. Lỗi do người dùng

Hoàng Hà PC từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.

3 Không còn sản phẩm thay thế, bảo hành

Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do Hoàng Hà PC đề xuất.

IV. Chính sách bảo hành tận nơi sử dụng

Đây là dịch vụ mà Hoàng Hà PC tự hào đã và đang triển khai trong suốt thời gian hoạt động hiện nay.

  • Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành TP. Hà Nội và Nội thành TP. Hồ Chí Minh

  • Chúng tôi sẽ có mặt trực tiếp để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách.

  • Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 120 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng.

warranty-policy-pic

V. Chính sách bảo hành hãng

* Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0969.123.666 (8h00 - 21h00)