CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Hoàng Hà PC chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí theo thời hạn qui định ngoại trừ các trường hợp và sản phẩm sau:

- Các sản phẩm bị biến dạng cơ khí do lỗi của người sử dụng

- Các lỗi phát sinh do phần mềm, dữ liệu

Các dấu hiệu nhận biết sản phẩm không còn nguyên vẹn, cụ thể như sau:

- Tem bảo hành của Hoàng Hà PC hoặc của nhà cung cấp bị rách, bị sửa đổi ngày tháng, bị dán đè

- Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành

- Phiếu bảo hành bị tẩy xoá

- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng đi cùng sản phẩm

Cam kết bảo hành

Với quý khách bảo hành tại trung tâm bảo hành:

- Về thời gian nhận hàng bảo hành: Kiểm tra điều kiện bảo hành Tối đa 15 phút

- Về thời gian trả hàng bảo hành:

- Tất cả các sản phẩm mua tại Hoàng Hà PC khi có hỏng hóc trong vòng 12 tháng đối với bộ máy Và 12 Tháng đối với linh kiện sau khi mua hàng và thoả mãn điều kiện bảo hành sẽ được đổi ngay sản phẩm khác. Quý khách nhận lại sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng như thời hạn đã cam kết.

Trong trường hợp bất khả kháng, quý khách có quyền lựa chọn một trong hai phương án sau:

- Đổi sang thiết bị tương đương hoặc có cấu hình cao hơn

- Nhập lại sản phẩm theo giá thoả thuận

Với quý khách có chế độ bảo hành tại chỗ:

- Về thời gian nhận hàng bảo hành: Tối đa 1 ngày làm việc

- Về thời gian trả hàng bảo hành : Tối đa 2 ngày làm việc

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN:

Hàng đã mua miễn trả lại trừ các trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Hoàng Hà PC .

- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Hàng đúng cam kết không có lỗi.

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Hoàng Hà PC

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Hoàng Hà PC

Thời gian & thủ tục đổi trả

- Hoàng Hà PC hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay cho khách hàng trong 01 ngày đầu sau khi mua sản phẩm (Đổi mới sản phẩm cả sản phẩm không có lỗi).

- Hoàng Hà PC hỗ trợ đổi trả hàng trong 03 ngày đầu đối với các sản phẩm có lỗi (Lỗi phần cứng do nhà sản xuất, và các trường hợp được đổi trả sản phẩm).

- Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh bán lẻ đã bán sản phẩm (Tên nhân viên kinh doanh có trên phiếu xuất mua hàng của khách hàng), để được hướng dẫn chi tiết hoặc khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua cửa hàng của để đổi trả hàng.

Các cam kết khác

- Nếu thời gian trả hàng bảo hành quá thời hạn cam kết quý khách sẽ được cộng thêm thời gian quá hạn cho thời hạn bảo hành của sản phẩm đó

- Trong trường hợp đặc biệt quý khách có thể yêu cầu thiết bị thay thế để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành

- Với các sản phẩm có quy định bảo hành theo nhà sản xuất, chúng tôi cam kết thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.

- Mọi thắc mắc về Bảo hành Quý khách liên hệ trực tiếp theo số Hotline: 0976.382.666 hoặc 0973.219.689

Copyright © 2011 CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HOÀNG HÀ. GPKD số: 0107406972 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp