Hotline Hà Nội

HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI

HOÀNG HÀ PC CẦU GIẤY

0969.123.666 Mr.Long
0988.163.666 Mr.Hưng
0922.635.999 Mr.Thụ

HOÀNG HÀ PC ĐỐNG ĐA

0396.122.999 Mr.Nghĩa
0396.138.999 Mr.Huy
0396.178.999 Mr.Duy
0397.122.122 Mr.Tùng Anh

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0976.382.666 Mr.Dũng

HỖ TRỢ BẢO HÀNH

19006100 Bảo hành

Hotline Miền Trung

HỖ TRỢ TẠI MIỀN TRUNG

KH CÁ NHÂN - DOANH NGHIỆP

0359.072.072 Mr.Tuấn
0356.072.072 Mr.Huy

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0358.072.072 Mr.Toản

HỖ TRỢ BẢO HÀNH

19006100 Bảo hành

Hotline Hồ Chí Minh

HỖ TRỢ TẠI HỒ CHÍ MINH

KH CÁ NHÂN - DOANH NGHIỆP

0968.123.666 Mr.Bình
0379.260.260 Mr.Khanh

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0345.260.260 Mr.Nhân

HỖ TRỢ BẢO HÀNH

19006100 Bảo hành
Trang tin công nghệ Trang khuyến mãi

Hotline Mua hàng

1 Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bảo Hành: 19006100
2 Hotline Hà Nội (Mr. Long): 0969.123.666
3 Hotline Hà Nội (Mr. Nghĩa): 0396.122.999
4 Hotline Hà Nội (Mr. Huy): 0396.138.999
5 Hotline Hà Nội (Mr. Hưng): 0988.163.666
6 Hotline Hà Nội (Mr. Duy): 0396.178.999
7 Hotline Hà Nội (Mr. Thụ): 0922.635.999
8 Hotline Hồ Chí Minh (Mr. Bình): 0968.123.666
9 Hotline Hồ Chí Minh (Mr. Khanh): 0379.260.260
0

Danh mục sản phẩm

Xây Dựng Cấu Hình
Máy Khỏe - Máy Đẹp Tin Công Nghệ Review Sản Phẩm Benchmarks Blog Thủ Thuật Tin Tức Game Wiki Tin Khuyến Mãi Đại lý chính hãng

Điểm Chuẩn Và Điểm Hiệu Suất Của Cinema 4D Viewport

Đăng trong Benchmarks

Cinema 4D được sử dụng rất nhiều trong quá trình thiết kế mô phỏng đường đi, thành thị và môi trường đánh sáng, các mô hình nhà cao tầng đô thị lớn nhỏ từ đó tạo nên các kiến trúc mà bạn thấy hiện nay ở các thành phố lớn. Tuy nhiên phần mềm Cinema 4D sẽ yêu cầu nhiều đến CPU để có khả năng xử lý nhanh cũng như giúp bạn có kết quả tốt.

Điểm chuẩn hiệu suất Cinema 4D Viewport của chúng tôi đo lường mức độ linh hoạt và mượt mà của Công việc đang hoạt động bên trong Phần mềm 3D của bạn.

Mặc dù Điểm chuẩn này sử dụng Cinema 4D của Maxon để đo hiệu suất, nhưng Điểm này cũng hữu ích cho Người dùng Phần mềm 3D khác, vì tất cả chúng đều sử dụng Phần cứng theo những cách rất giống nhau.

Trong Cinema 4D và hầu hết 3D-Software, Bộ xử lý chịu trách nhiệm cho trải nghiệm Viewport mượt mà và hiếm khi bị nghẽn bởi Card đồ họa.

Điểm chuẩn hiệu suất của Cinema 4D Viewport

Điểm chuẩn hiệu suất của Cinema 4D Viewport

OC = Ép xung | DP = Bộ xử lý kép (2x CPU)

Tải xuống Cinema 4D Viewport Benchmark

Giúp chúng tôi mở rộng Danh sách Điểm và Định mức Phần cứng của riêng bạn. Tải xuống Điểm chuẩn tại đây và nhận xét với Điểm của bạn:

Cinema4D_ViewportBenchmark_v1.3.c4d

Cách sử dụng Điểm chuẩn

Mở Cảnh đã tải xuống trong bất kỳ Phiên bản Cinema 4D nào mà bạn đã cài đặt (Đã thử nghiệm trên R17 - R20).

Chọn Null-Object trong Object Manager ( bạn cũng có thể phải nhấp vào “User-Data” ) và nhấp vào “Run Benchmark” .

Điểm chuẩn hiệu suất của Cinema 4D Viewport

Sau một vài giây (tùy thuộc vào hiệu suất của máy), bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên hiển thị điểm của bạn.

Điểm chuẩn hiệu suất của Cinema 4D Viewport

Đó là nó! Hãy cho chúng tôi biết Điểm, Tên CPU, Tốc độ Đồng hồ và Phiên bản C4D của bạn trong các nhận xét, để chúng tôi có thể thêm nó vào Danh sách Điểm. Cảm ơn!

==> Xem thêm: CPU - Chip máy tính PC để bàn của Intel, AMD bảo hành chính hãng, New 100% Full Box. 

Điểm chuẩn này hoạt động như thế nào?

Trong hầu hết các Bài viết của chúng tôi, chúng tôi nói về việc có hai loại CPU chung:

1: Một CPU có nhiều lõi nhưng thường có xung nhịp thấp hơn (ví dụ: 32-Core 2990WX @ 3 GHz Base, 4,2Ghz Turbo Clock)

2: Một CPU thường có ít lõi hơn nhưng xung nhịp rất cao (ví dụ: Intel 8-Core i9 9900K @ 3,6Ghz Base, 5 GHz Turbo Clock)

Đối với các tác vụ được tối ưu hóa cho Kết xuất và Đa xử lý khác, chúng ta cần một CPU có nhiều Lõi nhưng để làm việc tích cực, chúng ta cần một CPU có Xung nhịp rất cao (hoặc có IPC cao = Chỉ dẫn mỗi chu kỳ).

Bây giờ, thông thường, chúng tôi sử dụng Điểm lõi đơn Cinebench để ước tính mức độ trơn tru của CPU khi hoạt động tích cực trong Ứng dụng 3D, nhưng Điểm này có được bằng cách phân nhánh Hiệu suất hiển thị và không thể hiện tốt công việc đang hoạt động- và Hiệu suất khung nhìn .

Vì vậy, chúng tôi cần một Điểm chuẩn mới.

Điểm chuẩn Hiệu suất Viewport. Với điều này, chúng tôi có thể đo lường tốc độ 3D Viewport của chúng tôi, vì chúng tôi muốn làm việc với độ trễ ít nhất có thể.

Không có sự chậm trễ nào cả, một cách tối ưu.

Như đã thảo luận trong nhiều bài viết của chúng tôi, hiệu suất Viewport trong hầu hết các trường hợp phụ thuộc vào IPC hoặc Đồng hồ của CPU chứ không phải sức mạnh của Card đồ họa.

Tất nhiên, có một số trường hợp GPU sẽ làm tắc nghẽn hiệu suất, nhưng những trường hợp đó rất hiếm và thường chỉ xảy ra khi sử dụng Hiệu ứng OpenGL của GPU như Chống răng cưa cực đoan, SSAO, Bóng thời gian thực hoặc các Hiệu ứng khung nhìn khác ( theo kinh nghiệm của tôi với tư cách là một Nghệ sĩ 3D, thường bị tắt). Hoặc khi có một GPU mạnh tương đối.

Trong Điểm chuẩn chế độ xem Cinema 4D này, chúng tôi đo FPS của một Cảnh điển hình sử dụng Đối tượng 3D phổ biến từ Đối tượng 4D trong rạp chiếu phim trong một hệ thống phân cấp.

Điểm chuẩn hiệu suất của Cinema 4D Viewport

Hệ thống phân cấp này CPU phải thực hiện từng bước một, mà không thể tải các Phép tính xuống các Core khác.

Các chỉ số này cũng có thể được chuyển sang các Ứng dụng 3D khác , vì chúng đều sử dụng tài nguyên của Máy tính theo những cách rất giống nhau.

Và đó là những điều bạn cần biết đến Cinema 4D cũng như yêu câu sao cho phù hợp với phần mềm này, Hoàng Hà PC tin rằng bạn sẽ chọn được CPU chất lượng tốt nhất.

Tôi là Mai Văn Học - Reviewer chuyên về công nghệ tại Hoanghapc.vn. Tôi có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy tính, laptop. Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú về công nghệ, tôi luôn mang đến cho người dùng những đánh giá chi tiết, toàn diện về tính năng, hiệu suất và giá trị của các sản phẩm máy tính và công nghệ.

Bài viết mới nhất

Bài viết được xem nhiều

Sản phẩm khuyến mãi

popup
Chat Facebook (8h00 - 20h00)
Chat Zalo (8h00 - 20h00)
0969.123.666 (8h00 - 20h00)